024.6253.7666

VIETCO vừa cho ra mắt ứng dụng học tiếng Anh mang tên VIET.E

Trong năm qua, VIETCO đã chính thức cho ra mắt ứng dụng học tiếng Anh trên thiết bị di động. Ứng dụng này sẽ đồng hành cùng trẻ em xuyên suốt quá trình học của mình mang tên VIET.E.

Nhờ sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, giáo viên, các em học sinh mà ứng dụng học tiếng Anh đang nhận được sự quan tâm và yêu mến của rất nhiều người. Cùng với đó là sự cải thiện hàng ngày thông qua những góp ý của người dùng. VIETCO tin rằng, theo thời gian VIET.E sẽ trở thành ứng dụng học tiếng Anh được nhiều người Việt Nam tin dùng nhất.

1. Thông tin cơ bản về VIET.E:

1.1 VIET.E có gì?

VIET.E gồm các cấp lớp từ lớp 1 đến lớp 12, gọi tắt là E01, E02, E03…E12. Mỗi cấp lớp sẽ gồm 2 nhóm bài học: nhóm học trong năm và nhóm bài học hè.

Điều này giúp cải thiện trình độ tiếng Anh và bổ sung thêm nhiều kiến thức vì thời lượng dạy trên lớp ngắn mà thầy cô chưa truyền tải hết nội dung được. Đồng thời VIET.E còn cung cấp thêm lượng bài tập và hoạt động thực hành cho học sinh. Giúp các em vừa học vừa chơi hiệu mà và không còn cảm thấy áp lực khi học tiếng Anh nữa.

Tốt nhất là các bậc cha mẹ nên cho cháu học song song VIET.E với bài học trên lớp. Riêng các bài học trong hè thì chỉ cần đảm bảo các cháu học xong trước khi năm học mới bắt đầu.

1.2 Mong muốn tạo ra một sản phẩm giáo dục hiện đại:

VIETCO với mong muốn làm 1 điều gì đó thật đặt biệt cho nền giáo dục tiếng Anh. Đặc biệt là dành cho trẻ em thế hệ tương lai của đất nước.

Vì thế VIETCO đã cố gắng phát triển và cho ra đời một sản phẩm giáo dục thông minh. Giúp trẻ vừa học vừa chơi, rèn luyện và phát triển nhiều kỹ năng khác như sáng tạo, hợp tác, giao tiếp và tư duy phản biện. 

Điểm khác biệt trong ứng dụng VIET.E ở chỗ sẽ có các nhân vật đáng yêu đồng hành xuyên suốt cùng bé. Đó là những nhân vật gần gũi và thân thiện. Hứa hẹn cùng nhau tạo nên những khoảng thời gian học tập vui vẻ hiệu quả nhất.

1.3 Sử dụng Animation (Hoạt hình) trong các bài dạy:

VIET.E sử dụng Animation với những hình ảnh vui nhộn đáng yêu, giao diện thân thiện với trẻ em. Ứng dụng như một người bạn đồng hành xuyên suốt quá trình học. Vừa hỗ trợ các bé ôn tập tiếng anh theo đúng chương trình của sách giáo khoa, vừa giúp bé vừa học tốt môn tiếng Anh trên lớp và khả năng tiếng Anh khác cũng được trau dồi thêm.

Ngoài những bài học chính thức, VIET.E còn có rất nhiều những mẫu bài tập dưới dạng trò chơi, xem phim video, những mẫu truyện. Điều này sẽ giúp các bé thích thú và tập trung học tập hiệu quả hơn.

2. Tâm sự của phụ huynh:

Nhiều bậc phụ huynh đã chia sẻ rằng rất an tâm tin tưởng để con học trên ứng dụng VIET.E. Vì nội dung thích hợp theo chương trình chuẩn và được kiểm duyệt rất chặt chẽ nên rất an toàn. Cha mẹ có thể thoải mái để con tự học tự chơi mà không lo sợ các nội dung không phù hợp xuất hiện. 

Những bài viết liên quan

spot_img

Bài mới nhất