02866 531 161

VIETCO chính thức mở văn phòng đại diện thường trú phía Nam

VIETCO, tên đầy đủ là Công ty cổ phần Công nghệ Giáo dục thông minh Việt Nam.

Với mã số thuế được đăng ký là 0109033356. Được cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Trụ sở chính nằm ở Thành phố Hà Nội.

VIETCO vừa cho ra mắt thành công ứng dụng dạy và học tiếng Anh – Tiếng Anh Đồng hành cùng trẻ em mang tên VIET.E.

1. Thế mạnh và sự khác biệt mà ứng dụng VIET.E mang lại:

Sự khác biệt thông qua việc bám sát chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhằm nâng cao năng lực dạy và học tiếng Anh. Giúp tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu. Và mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất.

2. VIETCO chính thức mở văn phòng phía Nam:

Nhằm đáp ứng quy mô phát triển trong thời gian tới, từ năm 2020 VIETCO chính thức mở văn phòng phía nam tại địa chỉ: 7/2A5 đường 37, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức. 

Việc mở văn phòng đại diện phía Nam sẽ tạo điều kiện pháp lý để công ty có thể triển khai thuận lợi hơn các dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố, tỉnh phía Nam. Đồng thời, văn phòng đại diện phía Nam cũng đánh dấu một bước tiến mới trong hoạt động phát triển quy mô công ty. 

Với những định hướng đúng đắn từ ban lãnh đạo công ty, VIETCO trong thời gian tới sẽ hoàn thành các sứ mệnh to lớn về giáo dục tiếng Anh cho trẻ em ở Việt Nam, khẳng định chất lượng và vị trí chắc chắn trong lòng người sử dụng.

Những bài viết liên quan

spot_img

Bài mới nhất