02866 531 161

VIETCO hợp tác thu âm giọng nhân vật với BIS cho VIET.E

VIETCO vừa phát hành thành công ứng dụng dạy và học tiếng Anh – Tiếng Anh Đồng hành cùng trẻ em mang tên VIET.E. Sau đó VIETCO cũng hợp tác thu âm giọng nhân vật với BIS. BIS là tên viết tắt của Trường Quốc tế British International School – Ngôi trường với danh tiếng và chất lượng về ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam.

1. VIETCO hợp tác thu âm giọng nhân vật với BIS:

Ứng dụng VIET.E có đầy đủ các bài giảng theo đúng chương trình sách giáo khoa hiện hành. Ngoài ra sẽ có các nhân vật gần gũi đồng hành xuyên suốt cùng các bé.

VIETCO mong muốn cung cấp cho người dùng một ứng dụng chỉnh chu và chất lượng nhất. Nội dung theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và được cập nhật liên tục. Phần âm thanh với giọng đọc chuẩn người bản xứ, phát âm rõ ràng và đúng ngữ điệu. Điều này sẽ giúp các bé học tập và luyện nghe đúng chuẩn giọng bản xứ ngay từ ban đầu. Và tạo ra nền tảng vững chắc về tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. 

Để hoàn thành xuất sắc điều này, VIETCO đã quyết định hợp tác với BIS (British International School) trong việc thu âm bài học nhằm mang lại những bài học với chất lượng cao nhất.

2. Tại sao VIETCO hợp tác với British International School mà không phải một đơn vị nào khác:

British International School là Trường Quốc tế Anh quốc, một trong những trường ngoại ngữ lớn nhất Việt Nam. Trường được chính phủ Anh đánh giá xuất sắc trong nhiều hạng mục. Là một nơi mà các học sinh được giảng dạy trong điều kiện tốt nhất. Và đã đào tạo ra được nhiều nhân tài cho nước Việt Nam.

VIETCO quyết định hợp tác với BIS nhầm tạo ra một ứng dụng dạy và học tiếng Anh có chất lượng tốt nhất. Vì ứng dụng không chỉ là dạy học mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất với bé.

Những bài viết liên quan

spot_img

Bài mới nhất